Tắm trắng nano electric whitening là gì?

 

Tắm trắng Nano Electric Whitening là cách tắm trắng bằng công nghệ tắm trắng mới nhất hiện nay, sử dụng dòng điện ion để dẫn truyền tinh chất thảo dược làm trắng da vào sâu trong da, giúp da trắng hồng tự nhiên, săn chắc và mềm mại như làn da em bé.

Tắm trắng Nano Electric Whitening được khá nhiều chị em tin tưởng sử dụng vì cách tắm trắng này sử dụng hoàn toàn tinh chất thảo dược của tự nhiên, trong đó, có nhiều loại thảo dược quý như phôi thai thực vật, nấm men tế bào gốc thực vật, vitamin C cao cấp, sữa non, ngọc trai, tinh chất hoa hồng Pháp…Sau khi thoa tinh chất Nano lên da, những tinh chất này sẽ thấm sâu vào trong da nhờ sự dẫn truyền của dòng điện ion phát ra từ máy hồng ngoại hiện đại, giúp da loại bỏ tế bào chết nhẹ nhàng, ngăn cản và phá vỡ sự hình thành của hắc tố melanin, kích thích tế bào da non phát triển nhanh, nuôi dưỡng da trắng hồng từ sâu bên trong. Vì vậy, công nghệ tắm trắng Nano Electric Whitening có thể giúp bạn có một làn da trắng hồng hơn ban đầu khoảng 40 – 60% ngay từ lần thứ nhất, và sau khoảng 4 lần tắm trắng, bạn sẽ được sở hữu một làn da đẹp tuyệt vời, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nếu bạn muốn tắm trắng Nano Electric Whitening, bạn có thể tắm trắng tại Galaxy Spa vì Galaxy Spa hiện đang sử dụng 2 công nghệ Nano Electric Whitening là Purence White Pháp và Luxury White Nhật Bản để điều trị tắm trắng cho nhiều khách hàng, mang lại những kết quả tắm trắng cao làm mọi người hài lòng. Cả 2 công nghệ tắm trắng Nano Electric Whitening mà Galaxy Spa đang sử dụng đều là những công nghệ tắm trắng cao cấp, đã qua kiểm duyệt nghiêm ngặt của nhiều tổ chức uy tín trong và ngoài nước nên bạn có thể yên tâm về chất lượng tắm trắng của 2 công nghệ này.

Quy trình tắm trắng tại Galaxy Spa sẽ giúp bạn bảo vệ an toàn tuyệt đối cho làn da của mình, giúp bạn yên tâm tắm trắng và chờ đợi điều kì diệu sắp tới với làn da của mình. Quy trình tắm trắng Nano Electric Whitening tại Galaxy Spa luôn được thực hiện theo 6 không như không làm đau da hay bong da, không làm vàng lông, không làm da đen trở lại, không làm da bắt nắng, không dùng hóa chất độc hại để tẩy lột da, không mùi amoniac. Với quy trình tắm trắng này, bạn sẽ có một làn da trắng đẹp tự nhiên, duy trì ổn định và lâu dài, giúp bạn tự tin tỏa sáng giữa đám đông.

Tóm lại, với công nghệ tắm trắng Nano Electric Whitening, bạn có thể tắm trắng an toàn và hiệu quả cao cho làn da của mình, giúp bạn tạm biệt làn da cũ kém màu sắc mà không làm ảnh hưởng xấu tới da.

Bình luận về bài viết này